วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2565

Mathคณิตศิลป์ : เรียนรู้ ลงมือทำ (เส้นตรง)

     ในชั่วโมงเรียนคณิตศาสตร์(เพิ่มเติม)ของระดับพี่มัธยม ผมชวนเด็กเรียนรู้การสร้างสรรค์ผลงานคณิตศิลป์(Math Art) โดยสร้างแรงบันดาลใจจากภาพชิ้นงานที่เคยทำไว้



 โดยครูทำผ่านโปรแกรมPowre Point ให้นักเรียนทราบถึงขั้นตอน กระบวนการเรียนรู้

ฝึกฝนเรียนรู้ เพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของผู้เรียน ด้วยความงอกงาม


พื้นฐานการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์เบื้องต้น นักเรียนบุคคลออทิสติก3 เป็นการต่อยอดจากฐานความรู้เดิม นำมาเติมเต็มการคิดกระบวนการทางคณิตศาสตร์ เพิ่มพูนทักษะต่างๆ สำหรับเด็กๆ ดังนี้

*Skills.

- ทักษะ ICT

- ทักษะการเรียนรู้

- ทักษะการสื่อสารและความคิดสร้างสรรค์

- ทักษะการแก้ปัญหา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จิตศึกษา กับเด็กพิเศษ(ออทิสติก)

        เริ่มการเรียนรู้ร่วมกันด้วยความรัก นำสู่   ความเข้าใจ  ในตัวของพวกเขา  บุคคลออทิสติก ขอบคุณครับ